Changer เว็บแลกเปลี่ยนสกุลเงิน






  เกี่ยวกับ Changer.com
Changer.com เป็นแพลตฟอร์มให้บริการในด้านแลกเปลี่ยนสกุลเงิน cryptocurrency
แพลตฟอร์มของ Changer.com ทำงานอัตโนมัติทำให้การแลกเปลี่ยนเงินตราจากสกุลเงินดิจิทัลหนึ่ง ไปยังอีกสกุลเงินดิจิทัลแบบทันที
สำหรับใครที่ต้องการแลกเปลี่ยนสกุลเงินต่างๆ แพลตฟอร์มนี้เหมาะมากๆ
สามารถใช้งานได้ตลอด  24/7/365 กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะแลก bitcoin ไป litecoin หรือสกุลเงินอื่นๆสามารถทำได้ทันที
Changer.com เปิดมาตั้งแต่ปี 2009 ชื่อเดิมคือ xChanger.org และในปี 2014 เปลี่ยนชื่อเป็น Changer.com

เอาหล่ะเรามาเริ่มขั้นตอนการสมัครใช้บริการของแพลตฟอร์มของ Changer.com กันดีกว่า
อันดับแรกทำการลงทะเบียน สมัครสมาชิกก่อนเพื่อง่ายต่อการควบคุมธุรกรรมต่างๆ
เข้าเว็บไซต์ Changer.com ที่นี่ แล้วคลิก Create Account เพื่อสมัคร

กรอกข้อมูลให้ครบทุกช่อง Username ตั้งชื่อสมมุดไว้ใช้ Login เข้าระบบ
Email address กรอกอีเมลลงไปให้ถูกต้อง ในช่อง password ตั้งรหัสผ่านสำหรับใช้ login คู่กับ Username เสร็จแล้วคลิก Create My Account เพื่อลงทะเบียนสมัครสมาชิก
อาจจะต้องยืนยันการสมัครทางอีเมล


ต่อไปทำการเข้าสู่ระบบด้วยการคลิกที่เมนู login ทางขวามือมุมบน

กรอก Username หรือ Email ลงไป ในช่อง Password กรอกรหัสผ่านที่เราตั้งตอนสมัครเมื่อกี้ลงไป
เสร็จแล้วคลิก Singin เพื่อเข้าสู่ระบบ
ในกรณีลืมรหัสผ่านให้กดขอใหม่ที่เมนู
Forgot password? เพื่อขอรหัสผ่านใหม่ ทางระบบจะส่งไปทางอีเมล

เอาหล่ะมาถึงขั้นตอนของการแลกเปลี่ยนสกุลเงินกันแล้ว ในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินนั้นเราจะใช้งานของเมนู Exchanger


เราจะเห็นสกุลเงินต่างๆมากมายให้เลือกแลกเปลี่ยน ในส่วนซ้ายมือ Send เป็นสกุลเงินที่เรามีอยู่หรือเราจะใช้มันแลกเปลี่ยนนั่นเอง ส่วนทางขวามือ Receive เป็นสกุลเงินที่เราจะขอแลกนั่นเอง
วิธีการแลกนั้นง่ายแสนง่าย เลือกสกุลเงินทางซ้ายมือ ( Send ) ที่เรามีอยู่หรือต้องการจะแลกเปลี่ยน จากนั้นในส่วนขวามือ ( Receive ) เลือกสกุลเงินที่เราต้องแลกเปลี่ยน
ยกตัวอย่าง ผมจะแลกเปลี่ยนสกุลเงินในบัญชี Payeer เป็นสกุลเงิน Dogecoin
เมื่อทำการเลือกเสร็จทั้ง 2 ฝั่งเราจะเห็นว่ามีระบบแลกเปลี่ยนขึ้นมาแสดงตรงกลาง
ในช่องสกุลเงินด้านหน้าให้เรากรอกจำนวนเงินที่เราต้องการแลกลงไป ในช่องขวามือจะแสดงจำนวนเงินที่เราจะได้รับ
ในช่อง Dogecoin address ให้เราใส่ที่อยู่ Dogecoin หรือกระเป๋าเก็บสกุลเงิน Dogecoin ลงไป
( เป็นตัวอย่างเท่านั้น ใครแลกสกุลเงินอะไรก็ให้ใส่ที่อยู่สกุลเงินนั้น )
ส่วนในช่อง Email ให้เรากรอกอีเมลลงไปเพื่อรับแจ้งเตือนเมื่อการแลกเปลี่ยนเสร็จสิ้น
จากนั้นทำการคลิกที่เมนู Exchanger จากนั้นทำตามขั้นตอนไปเรื่อยๆจนกว่าจะเสร็จสิ้น


การใช้บริการแลกเปลี่ยนในแพลตฟอร์มนี้เรายังได้รับส่วนลดอีกต่างหากยิ่งแลกเปลี่ยนมากเท่าไหร่ยิ่งได้ส่วนลดค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมมากเท่านั้น






SHARE
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น